Công ty TNHH SX TM Phước Hào

Chứng nhận chất lượng

Màng nhôm

Xem catalogue

Máy ép màng

Xem catalogue

Màng nhôm

Máy ép màng

Dây đai

GIẤY CHỨNG NHẬN HACCP CODEX CXC 1-1969 REV 5:2020

Công ty TNHH SX TM Phước Hào luôn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất màng seal nhôm chất lượng cao đạt được giấy chứng nhận HACCP CODEX CXC 1-1969 REV 5:2020 Hệ thống phân tích mối nguy hiểm và điểm kiểm soát tới hạn – HACCP với các hoạt động chính như sau: SẢN XUẤT MÀNG NHÔM SEAL TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VỚI THỰC PHẨM.

Hazard Analysis and Critical Control Points (HACCP): Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn do Ủy ban Codex Alimentarius ban hành. Hệ thống HACCP được xây dựng dựa trên cơ sở khoa học. Qua đó thiết lập hệ thống kiểm soát các mối nguy tập trung vào phòng ngừa thay vì chủ yếu dựa vào thử nghiệm sản phẩm cuối cùng.

HACCP có tính chất hệ thống và có cơ sở khoa học, nó xác định các mối nguy cụ thể và các biện pháp để kiểm soát chúng nhằm đảm bảo tính an toàn thực phẩm. HACCP là một công cụ để đánh giá các mối nguy và thiết lập các hệ thống kiểm soát thường tập trung vào việc phòng ngừa nhiều hơn, thay cho việc kiểm tra thành phẩm.

Công ty TNHH SX TM Phước Hào sẽ luôn cố gắng để duy trì kết quả đã đạt được, đồng thời đặt các mục tiêu để hoàn thành những tiêu chuẩn mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

Giấy Chứng Nhận HACCP CODEX CXC 1-1969 REV 5:2020 (Bản Tiếng Việt)

Giấy Chứng Nhận HACCP CODEX CXC 1-1969 REV 5:2020 (Bản Tiếng Anh)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH SX TM Phước Hào

Địa chỉ: A4/172A Tổ 4 Ấp 1A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0909 672 858 (Ms.Hường)

Email: phuochaobaobi120@gmail.com

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tính năng đang được hoàn thiện